Tuesday, July 5, 2011

Twitter ni Heart Eavngelista na "hack"

heart021485 love marie ongpauco
Humanda ka sa akin Bobita malapit na ako umuwi Jan d kta uurungan!!!


heart021485 love marie ongpauco
Aminin ko na sinigawan ni mommy c Marian sa airport ng 'stay away from my daughter'

heart021485 love marie ongpauco
Gudmorning everyone!!!very sad today..super stress ako ky marianita bobo!!

nagulat ako ng malaman ko ang balitang ito kung sino naman ang nakikisawsaw sa isyu ng dalawa mahiya ka naman sa mga pinagagawa mo o baka naman gusto rin sumikat nung maghack o alam nya malapit ng umuwi si heart at inunahan na nya.alam naman ng lahat na may class si heart kung matweet sa twitter at isa dapat din tayong magi-ingat sa mga hacker paalala lang po "MAG-INGAT SA HACKER"

No comments:

Post a Comment